Bach Building (IDD)

111 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tòa nhà văn phòng Bach Building (IDD) nằm tại địa chỉ số 111 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3. Với kiến trúc hiện đại, Bach Building (IDD) đã trở thành một trong những điểm nhấn nổi bật trên tuyến đường Lý Chính Thắng, tạo điểm nhấn cho toàn khu vực.

Vị trí đắc địa của tòa nhà mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận thuận lợi với các khu vực tài chính, thương mại và giải trí trong thành phố. Cũng như được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển, giúp việc đi lại trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Cấu trúc tòa nhà Bach Building bao gồm tổng cộng 13 tầng: 12 tầng nổi và 1 tầng hầm. Diện tích mỗi tầng là 150 m2, tạo không gian làm việc rộng rãi, thoải mái cho nhân viên. Bach Building sử dụng hệ thống thang máy hiện đại với 2 cabin, giúp việc di chuyển lên xuống trở nên nhanh chóng và thuận tiện.

Không gian làm việc tại đây luôn được duy trì ở nhiệt độ mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa trung tâm. Đặc biệt, máy phát điện dự phòng sẽ đảm bảo cung cấp điện liên tục cho toàn bộ tòa nhà trong trường hợp mất điện, tuy nhiên điều này không áp dụng cho hệ thống điều hòa.

Giá thuê của tòa nhà chỉ từ 19 usd/m2, trong đó đã bao gồm phí quản lý và tiền điện hàng tháng, giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi tiêu hàng tháng. Đối với những khách hàng sử dụng xe máy, phí gửi xe là 200,000 đồng/xe/tháng. Riêng đối với khách hàng sử dụng ô tô, họ sẽ cần phải gửi xe tại bãi gửi xe ở bên ngoài.

Với những tiện ích, dịch vụ và chất lượng không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, tòa nhà văn phòng Bach Building chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm nơi làm việc lý tưởng, thuận tiện và tạo nên sự khác biệt cho công ty mình. Đến với Bach Building, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi, sang trọng và chuyên nghiệp. Cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc