Vin Office Building

362/19 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Đặt chân vào thị trường bất động sản, Vin Office Building tự hào khoác lên mình dấu ấn đẳng cấp, mang tới một không gian làm việc chuyen nghiệp và hiện đại, phục vụ cho nhu cầu thuê văn phòng của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

Tọa lạc tại số 362/19 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, tòa nhà văn phòng Vin Office Building sở hữu vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thông. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của những doanh nghiệp muốn tìm kiếm một không gian làm việc lý tưởng.

Về mặt kết cấu, Vin Office Building được thiết kế với 7 tầng nổi và 1 tầng hầm, với tổng diện tích sử dụng lên đến 130 m2. Không gian thuê văn phòng đa dạng, linh hoạt phù hợp với nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Giá thuê tại Vin Office Building khá cạnh tranh, chỉ 14 USD/m2 đã bao gồm cả phí dịch vụ quản lý, đây chính là mức giá khá hấp dẫn so với những tòa nhà văn phòng tại khu vực cùng phân khúc.

Tòa nhà được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại và chuyên nghiệp. Trong đó, hệ thống thang máy hiệu Kone giúp cư dân di chuyển nhanh chóng và thuận lợi giữa các tầng. Hệ thống điều hòa cục bộ giúp đảm bảo không gian luôn mát mẻ, thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công việc của mỗi cá nhân.

Tiếp theo, Vin Office Building cũng phục vụ với máy phát điện có đủ công suất, đảm bảo việc cung cấp nguồn điện liên tục, không bị gián đoạn trong bất kỳ tình huống nào. Điều này không những giúp cho việc hoạt động của doanh nghiệp diễn ra ổn định mà còn gửi gắm sự tin tưởng đến với khách hàng.

Đối với các khoản phí khác, tòa nhà thu phí gửi xe máy với mức phí hợp lý là 120,000 VND/xe/tháng. Còn với ô tô, khách hàng có thể yên tâm để xe tại bãi đỗ ngoài, cách tòa nhà chỉ một khoảng cách ngắn. Tiện ích này giúp thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng đến với Vin Office Building.

Cuối cùng, phí điện tại Vin Office Building cũng rất minh bạch, chỉ tính phí dựa trên số lượng thực tế tiêu thụ của từng khách hàng theo đồng hồ điện, đảm bảo tiết kiệm và công bằng.

Vin Office Building, không chỉ mang đến không gian làm việc lý tưởng, mà còn chứa đựng những tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng của bạn một cách tốt nhất.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc