TKT Building

569 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Gửi bãi ngoài

Thông tin chi tiết

Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, với địa chỉ tại số 569 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TKT Building tự hào là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê chất lượng hàng đầu ở quận này. Với giá thuê hợp lý – chỉ 15 usd/m2, TKT Building đang là điểm đến lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

Nổi bật với kiến trúc hiện đại, tinh tế, TKT Building cao 12 tầng, đủ để chứa đựng nhiều văn phòng với quy mô khác nhau. Trong tòa nhà, có 02 thang máy hiệu Mitsubishi tiên tiến, giúp việc di chuyển giữa các tầng trở nên nhanh chóng và thuận tiện. Đi kèm với đó là hệ thống điều hòa trung tâm, mang đến không gian làm việc mát mẻ, thoáng đãng, giúp tăng năng suất làm việc và cung cấp môi trường làm việc thoải mái cho tất cả nhân viên.

Không chỉ vậy, TKT Building còn trang bị máy phát điện dự phòng cơ bản, đảm bảo nguồn điện liên tục cho tất cả các văn phòng trong trường hợp có sự cố mất điện. Tuy nhiên, máy phát điện này không bao gồm chức năng điều hòa.

Về mức phí, TKT Building thu phí quản lý là 3 usd/m2/tháng. Nếu khách hàng có nhu cầu gửi xe, phí gửi xe máy là 200,000 vnd/xe/tháng. Đối với ô tô, khách hàng sẽ phải gửi tại bãi đỗ xe ở ngoài. Một điểm cộng cho TKT Building là phí điện sử dụng đã được bao gồm trong phí dịch vụ của tòa nhà.

Đến với TKT Building, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thuận tiện với các tiện ích tối ưu. Hơn nữa, với vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, TKT Building không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng và phát triển doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc