The Hub

195/10E Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Được xây dựng với nét kiến trúc độc đáo và hiện đại, tòa nhà văn phòng The Hub nằm tại vị trí đắc địa với địa chỉ 195/10E Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM là lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp muốn tìm kiếm không gian làm việc chuyên nghiệp, thuận tiện và đầy đủ tiện nghi.

Tòa nhà văn phòng The Hub bao gồm 8 tầng nổi và 01 tầng hầm, cung cấp không gian làm việc rộng lớn, thoáng đãng cho đội ngũ nhân viên. Giá thuê cho mỗi mét vuông tại đây là 16 USD, một mức giá hợp lý khi so sánh với mặt bằng chung của thị trường.

Đặc biệt, với 2 thang máy Mitsubishi nhập khẩu với tốc độ cao 1.75m/s, rõ ràng tòa nhà The Hub đặt sự thoải mái và tiện ích lên hàng đầu. Điều này sẽ giúp nhân viên di chuyển nhanh chóng giữa các tầng, nâng cao hiệu suất làm việc và tiếp sức cho một ngày làm việc hiệu quả.

Ngoài ra, hệ thống máy lạnh trung tâm giúp không gian trong tòa nhà luôn mát mẻ, dễ chịu, tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho mọi nhân viên.

The Hub cũng trang bị máy phát điện dự phòng cơ bản để đảm bảo công việc không bị gián đoạn do mất điện. Tuy nhiên, máy phát điện không bao gồm điều hòa nên bạn cần cân nhắc và lựa chọn phương án quản lý nhiệt độ phù hợp trong trường hợp mất điện.

Phí quản lý tòa nhà là 4 USD/m2/tháng. Ngoài ra, bạn cũng cần chuẩn bị thêm ngân sách để thanh toán phí gửi xe máy và ô tô nếu có. Cụ thể, phí gửi xe máy là 250,000 VND/xe/tháng và phí gửi ô tô là 3,000,000 VND/xe/tháng. Phí điện sử dụng sẽ được tính dựa theo thực tế tiêu thụ theo đồng hồ.

Chung quy, The Hub sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho doanh nghiệp muốn có một không gian làm việc chất lượng, thuận tiện trong giao thông và đầy đủ tiện nghi. Tại đây, doanh nghiệp sẽ có được môi trường làm việc chuyên nghiệp, tăng cường hiệu suất làm viện và đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc