TSA Nguyễn Du

159 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Nằm ngay tại trung tâm của quận 1 – vị trí đắt giá nhất Thành phố Hồ Chí Minh, TSA Nguyễn Du luôn sẵn sàng cho thuê không gian làm việc tiện nghi, hiện đại. Địa chỉ cụ thể của tòa nhà là 159 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, ngay trong khu vực tập trung nhiều toà nhà văn phòng, cơ quan, trường học và siêu thị.

Với giá thuê 15.5usd/m2 (đã bao gồm VAT và phí quản lý) cho một không gian văn phòng chuyên nghiệp, tiện lợi tại trung tâm thành phố, TSA Nguyễn Du chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các công ty, doanh nghiệp tìm kiếm một địa điểm kinh doanh.

Tòa nhà TSA Nguyễn Du gồm 06 tầng nổi và 1 hầm. Mỗi tầng được thiết kế mở, tạo sự thoải mái, rộng rãi cho không gian làm việc. Tòa nhà được xây dựng với không gian hiện đại, tiện lợi với 1 thang máy tốc độ cao giúp di chuyển giữa các tầng nhanh chóng, thuận tiện.

Đặc biệt, tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, tạo sự dễ chịu, thoải mái cho nhân viên. Máy phát điện dự phòng cơ bản không bao gồm điều hòa, giúp đảm bảo công việc không bị gián đoạn trong trường hợp mất điện.

Tòa nhà còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu của khách hàng. Phí quản lý đã được bao gồm trong giá thuê, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian quản lý.

Đối với khách hàng có nhu cầu gửi xe, tòa nhà cung cấp dịch vụ gửi xe máy với mức phí 250,000 vnd/xe/tháng. Đối với ô tô, khách hàng có thể gửi tại bãi Galaxy Nguyễn Du nằm ngay gần tòa nhà.

Hóa đơn tiền điện sẽ được tính dựa trên chỉ số tiêu thụ thực tế của mỗi công ty, doanh nghiệp, giúp đảm bảo tính minh bạch và chính xác.

TSA Nguyễn Du sẽ là nơi lý tưởng để thiết lập doanh nghiệp của bạn. Với vị trí thuận lợi, tiện nghi hiện đại và giá cả hợp lý, tòa nhà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đến với TSA Nguyễn Du, bạn sẽ được tận hưởng không gian làm việc lý tưởng, cùng với những dịch vụ chất lượng cao từ đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc