Alpha Building

24 Đường D7, Phuờng An Khánh, Thành Phố Thủ Đức

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại số 24 đường D7, Phường An Khánh, thành phố Thủ Đức, Alpha Building – một tòa nhà văn phòng cho thuê hiện đại, chuyên nghiệp và đầy tiện nghi đang chào đón những khách hàng đang muốn tìm kiếm không gian làm việc lý tưởng.

AAlpha Building có kết cấu gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích sử dụng lên đến 86 mét vuông, đáp ứng được nhu cầu văn phòng làm việc cho các công ty, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tòa nhà được thiết kế một cách tinh tế và thông minh, tận dụng tối đa không gian của mỗi tầng, mang đến một không gian làm việc thoáng đãng và thoải mái cho tất cả mọi người.

Mỗi tầng tại Alpha Building được lắp đặt 01 thang máy hiện đại, đảm bảo sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc di chuyển. Bên cạnh đó, toàn bộ tòa nhà cũng được trang bị hệ thống điều hoà cục bộ, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tạo ra một không gian làm việc mát mẻ, dễ chịu ngay cả vào những ngày nắng gắt hay mùa hè oi bức.

Tại Alpha Building, hệ thống máy phát điện dự phòng cơ bản cũng đã được lắp đặt, tuy nhiên, nó không bao gồm điều hòa. Trong trường hợp có sự cố cung cấp điện, hệ thống máy phát điện sẽ đảm bảo việc cung cấp điện cho tòa nhà, giúp công việc của bạn không bị gián đoạn.

Với giá thuê chỉ 9/m2, bạn không chỉ sở hữu một không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn được sử dụng các dịch vụ đầy đủ như: dịch vụ quản lý tòa nhà, dịch vụ gửi xe máy miễn phí… Đặc biệt, phí gửi ô tô tại bãi đỗ xe ngoài gốc tòa nhà, đảm bảo an ninh và thuận tiện cho nhân viên có nhu cầu sử dụng xe hơi cá nhân.

Nhằm đảm bảo tính minh bạch và công bằng, phí sử dụng điện tại Alpha Building sẽ được tính dựa trên lượng thực tế mà bạn tiêu thụ và được ghi nhận trên đồng hồ điện của từng văn phòng, không ràng buộc giá cố định.

Chính những ưu điểm nói trên cho thấy Alpha Building không chỉ là một lựa chọn hoàn hảo về không gian làm việc mà còn là nơi tạo dựng sự thịnh vượng và phát triển cho doanh nghiệp của bạn. Hãy đến và trải nghiệm không gian làm việc lý tưởng tại Alpha Building ngay hôm nay!

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc