Gold Star Lý Thường Kiệt

284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Nếu bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê hàng đầu tại trung tâm thành phố, hãy đến với tòa nhà Gold Star Lý Thường Kiệt – biểu tượng của tầm vóc và thượng lưu. Hoàn hảo về vị trí và thiết kế, tòa nhà này sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn về không gian làm việc chuyên nghiệp.

Trở thành in dấu của thành phố, tòa nhà Gold Star Lý Thường Kiệt nằm ngay mặt tiền 284/41/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10 – giữa lòng thành phố với sự phong phú của đời sống kinh doanh. Giá thuê mà tòa nhà cung cấp vô cùng hấp dẫn, chỉ với 10/m2, rất phù hợp với nhu cầu chi tiêu đa dạng của các doanh nghiệp.

Tòa nhà Gold Star Lý Thường Kiệt với kiến trúc gồm 8 tầng nổi và 1 tầng hầm, mang phong cách thiết kế hiện đại, chất lượng và tinh tế. Sự phân chia tầng hợp lý, không gian thoáng đãng, thông thoáng giúp công việc của bạn thêm hiệu quả.

Đặc biệt, tòa nhà được trang bị 01 thang máy với công suất cao. Hệ thống điều hòa cục bộ giúp không gian văn phòng luôn mát mẻ, dễ chịu, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động làm việc. Máy phát điện của tòa nhà dự phòng cơ bản nhưng không bao gồm hệ thống điều hòa, để đảm bảo tiếp tục cung cấp năng lượng trong những trường hợp khẩn cấp như cúp điện.

Phí quản lý của tòa nhà đã được bao gồm trong giá thuê. Đây là một ưu điểm lớn giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho các doanh nghiệp thuê văn phòng và tăng tính minh bạch trong việc quản lý chi phí.

Tòa nhà Gold Star Lý Thường Kiệt còn cung cấp dịch vụ gửi xe với phí là 200,000 vnd/xe/tháng cho người đi xe máy. Đối với người đi ô tô, bạn có thể gửi xe tại bãi xe ngoài. Phí gửi xe vừa tạo điều kiện thuận tiện cho người thuê văn phòng, vừa đảm bảo lợi ích của việc sử dụng chung không gian tòa nhà.

Tiếp theo, phí điện sử dụng tại tòa nhà này tính theo đồng hồ tiêu thụ thực tế. Điều này đảm bảo công bằng và minh bạch trong việc tính toán chi phí, phù hợp với nhu cầu tiêu thụ sức mạnh của mỗi doanh nghiệp.

Tóm lại, với những tiện ích vượt trội và sự linh hoạt trong việc tính phí, tòa nhà Gold Star Lý Thường Kiệt trở thành lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ doanh nghiệp nào đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại khu vực trung tâm thành phố.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc