Nam Việt Building

13B Đường Số 12, Trần Não, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc trong lòng thành phố Thủ Đức, tòa nhà Nam Việt Building trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và tiện nghi.

Nam Việt Building có địa chỉ tại số 13B Đường Số 12, Phường An Khánh, trong khu vực Trần Não, Thành phố Thủ Đức. Khu vực này nằm ngay trung tâm mạch lưu thông chính của thành phố, mang tới sự thuận tiện về di chuyển trong quá trình làm việc và giao dịch.

Tòa nhà này cao 5 tầng với 1 tầng hầm, thiết kế hiện đại, tinh tế cùng nhiều dịch vụ phụ trợ đẳng cấp. Với mức giá thuê rất cạnh tranh chỉ từ 13 USD/m2, Nam Việt Building tự hào sở hữu không gian làm việc thoải mái, tiện nghi và chứa đựng không khí làm việc thoải mái, năng động.

Sệp lòng tòa nhà là hệ thống thang máy hiện đại được hoạt động liên tục nhằm phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của khách thuê. Ngoài ra, trong tòa nhà còn có hệ thống điều hòa cục bộ đảm bảo không khí mát mẻ, dễ chịu cho cả ngày làm việc.

Tuy nhiên, Nam Việt Building không có máy phát điện. Điều này nghĩa là trong trường hợp mất điện, tòa nhà sẽ phụ thuộc vào nguồn cung cấp từ nhà mạng. Nhưng đừng lo lắng vì theo thống kê, tần suất mất điện ở khu vực này rất thấp.

Đặc biệt tại Nam Việt Building, phí quản lý đã được bao gồm trong mức giá thuê. Điều này mang lại tính minh bạch trong chi phí và giúp khách hàng dễ dàng quản lý ngân sách mà không phải lo lắng về các khoản phí bất ngờ.

Với dịch vụ gửi xe, mức phí cho một xe máy là 120.000 VND/xe/tháng. Trong khi đó, nếu bạn đi ô tô, bạn sẽ phải gửi tại bãi xa ngoài tòa nhà. Chúng tôi tin rằng, với mức phí này, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ và sự an toàn mà tòa nhà mang lại.

Về phí điện, Nam Việt Building áp dụng mô hình tính phí theo đồng hồ, nghĩa là bạn chỉ cần trả tiền cho số điện mà bạn đã sử dụng. Điều này giúp bạn có thể tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả và trả phí một cách hợp lý nhất.

Với những ưu điểm nổi bật và dịch vụ tận tâm, Nam Việt Building tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang lại một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và hiệu quả.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc