Halo 3 Tháng 2

Hẻm 666 Ba Tháng Hai | Cho thuê văn phòng Quận 10

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm khoảng 150m2

Thông tin chi tiết

Nằm ngay trong trung tâm cho thuê văn phòng của Quận 10, tòa nhà văn phòng Halo 3 Tháng 2 vừa mới mở cửa cho thuê, đang chào đón vài đơn vị kinh doanh sáng tạo và tiềm năng cần một không gian làm việc chuyên nghiệp.

Địa chỉ chính xác của tòa nhà là hẻm 666 trên đường Ba Tháng Hai. Với vị trí đắc địa này, Halo 3 Tháng 2 sẽ mang đến cho đơn vị của bạn một không gian làm việc không thể tuyệt vời hơn với điều kiện giao thông thuận tiện, cũng như đầy đủ các tiện ích nằm ngay trong tầm tay.

Đặt biệt, giá thuê mặt bằng của Halo Building rất hợp lý, chỉ với 8 usd/m2, bạn đã sở hữu được không gian văn phòng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

Về kết cấu, tòa nhà Halo 3 Tháng 2 được thiết kế với 6 tầng cao, bao gồm 1 lửng, 1 trệt và 1 hầm, tạo không gian mở và thoáng đãng không chỉ trong từng văn phòng mà còn trong các khu vực chung như sảnh lễ tân hay hành lang.

Đặc biệt, toàn bộ tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa âm trần giúp không gian sống và làm việc trở nên thoải mái hơn trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, việc sử dụng thang máy sẽ đảm bảo sự thuận tiện cho tất cả các tầng trong việc di chuyển.

Điện dự phòng cơ bản cũng được lắp đặt trong tòa nhà. Tuy nhiên, khách hàng lưu ý rằng điện dự phòng này không bao gồm hệ thống điều hòa.

Với mức phí quản lý cực kỳ hợp lý là 2 usd/m2/tháng, bạn sẽ được sử dụng tất cả các dịch vụ và tiện ích có trong tòa nhà Halo 3 Tháng 2. Bên cạnh đó, phí gửi xe máy là 250.000 vnd/xe/tháng và phí gửi ô tô là 2.500.000 vnd/xe/tháng sẽ giúp bạn yên tâm khi để xe của mình.

Cuối cùng, phí điện sẽ được tính theo thực tế tiêu thụ thông qua đồng hồ. Đây là cách tính cực kì công bằng và minh bạch, giúp bạn không phải lo lắng về việc phải trả thêm cho các mức tiêu thụ không hợp lý.

Tóm lại, với vị trí đắc địa, giá cả phải chăng cùng với các dịch vụ và tiện ích đầy đủ, chất lượng, tòa nhà Halo 3 Tháng 2 Hai hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc