President Place

93 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 3 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Nằm ngay tại trung tâm Quận 1, tòa nhà President Place tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê chất lượng tại TP.Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa tại số 93 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, kiến trúc hiện đại và dịch vụ chắc chắn sẽ làm hài lòng khách thuê.

Về kích thước và cấu trúc, President Place hiện là tòa nhà văn phòng 12 tầng nổi và 2 tầng hầm. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, tòa nhà mang tới không gian làm việc thoáng đãng, chuyên nghiệp và thoải mái cho công ty của bạn. Giá thuê cạnh tranh, chỉ từ 37 usd/m2, đi kèm với đó là nhiều tiện ích hàng đầu.

President Place được trang bị hệ thống thang máy Schindler tốc độ cao. Tòa nhà có 3 thang máy phục vụ hành khách và 1 thang máy phục vụ vận chuyển hàng hóa, giúp việc di chuyển trong tòa nhà của cả nhân viên và hàng hóa được thực hiện một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Với hệ thống điều hòa trung tâm hiện đại, không khí trong tòa nhà luôn được kiểm soát, đảm bảo môi trường làm việc mát mẻ, thoáng đãng. Máy lạnh hoạt động liên tục giúp nhân viên không còn phải lo lắng về cảm giác nóng bức trong mùa hè hay lạnh lẽo trong mùa đông.

Điểm nhấn vô cùng nổi bật khác của President Place chính là máy phát điện với công suất đáp ứng tới 100%, đảm bảo rằng công việc sẽ không bị gián đoạn ngay cả khi xảy ra cúp điện.

Khi thuê văn phòng tại President Place, khách hàng còn được tận hưởng các dịch vụ chất lượng với phí quản lý chỉ 7 usd/m2/tháng. Bên cạnh đó, khách thuê cũng có thể sử dụng dịch vụ gửi xe với mức phí cạnh tranh: 20 usd/xe máy/tháng và 250 usd/ô tô/tháng. Đặc biệt, phí tiền điện đã được tính vào phí dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.

Chất lượng, tiện ích và lợi ích tài chính – tất cả đều được tìm thấy tại President Place. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại đây ngay hôm nay!

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc