Tòa nhà 146 Nguyễn Đình Chiểu

146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 2 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Chào mừng quý khách đến với tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3, 146 Nguyễn Đình Chiểu (trước đây là tòa nhà Endovina Tower) một trong những biểu tượng trên trục đường Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, tiện nghi cùng vị trí đắc địa trên thị trường cho thuê văn phòng.

Tọa lạc tại số 146 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, tòa nhà hứa hẹn mang đến cho khách thuê vị trí chiến lược với sự thuận tiện trong việc di chuyển đến các quận trung tâm khác của thành phố. Sự lựa chọn lý tưởng để khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp bạn trên thị trường.

Tòa nhà 146 đường Nguyễn Đình Chiểu được thiết kế với 14 tầng nổi và 2 tầng hầm, tổng diện tích 447 m2. Mỗi tầng đều được thiết kế hợp lý, tạo ra không gian làm việc rộng lớn, thoáng đãng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách thuê. Phần hầm dành cho việc gửi xe, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho công nhân viên.

Trong thời đại công nghệ ngày nay, Tòa nhà 146 đường Nguyễn Đình Chiểu cũng không hề nằm ngoài xu hướng. Tòa nhà được trang bị hệ thống 2 thang máy hiện đại, tiết kiệm thời gian di chuyển. Bên cạnh đó, hệ thống máy lạnh trung tâm giúp không gian làm việc luôn mát mẻ, dễ chịu. Đáng nói hơn, máy phát điện tại Tòa nhà 146 đường Nguyễn Đình Chiểu có khả năng đáp ứng 100% công suất, đảm bảo công việc không bị gián đoạn do điện.

Điều đặc biệt là giá thuê tại Tòa nhà 146 đường Nguyễn Đình Chiểu chỉ là 25 usd/m2, hợp lý cho một vị trí trung tâm và chất lượng dịch vụ tốt. Ngoài ra, tòa nhà cũng thu phí quản lý là 4 usd/m2/tháng, góp phần duy trì sự chuyên nghiệp, an ninh và sự sạch sẽ trong toàn bộ tòa nhà. Phí gửi xe cũng rất hợp lý, chỉ 300,000 VND/xe máy/tháng và 3,000,000 VND/ô tô/tháng.

Điểm cực kỳ thu hút là phí điện sử dụng đã được bao gồm trong giá thuê. Điều này không những vô cùng tiện lợi mà còn giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi phí hàng tháng.

Tòa nhà 146 đường Nguyễn Đình Chiểu – một lựa chọn tối ưu nhất mang đến sự thuận tiện, tiện nghi và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc