Tòa nhà Phúc Tấn Nguyên

400 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tòa nhà Phúc Tấn Nguyên không chỉ sở hữu vị trí chiến lược tại địa chỉ 400 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7 mà còn nổi bật với thiết kế hiện đại, hạ tầng hoàn thiện và dịch vụ tận tâm.

Tòa nhà được thiết kế với cấu trúc cao 10 tầng, tạo cho khách thuê có không gian làm việc thoáng đãng, tầm nhìn rộng lớn và đẳng cấp. Đặc biệt, để mang lại sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng, tòa nhà còn được trang bị thêm 1 tầng hầm dành riêng cho việc gửi xe.

Trong khuôn viên tòa nhà, có 02 thang máy Mitsubishi hiện đại, chất lượng, giúp cho việc di chuyển giữa các tầng diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời, hệ thống máy lạnh âm trần quy mô giúp mang đến không gian làm việc mát mẻ, thoải mái cho tất cả các văn phòng, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng, điện là yếu tố vô cùng quan trọng trong hoạt động kinh doanh, vân phòng làm việc. Do vậy, tại tòa nhà Phúc Tấn Nguyên, máy phát điện luôn sẵn lòng đáp ứng 100% công suất, đảm bảo việc làm việc được tiếp tục dù có xảy ra sự cố mất điện.

Rất nhiều khách hàng đã hài lòng với giá thuê tại tòa nhà Phúc Tấn Nguyên, chỉ với 11.8 USD/m2, bạn đã sở hữu được một không gian làm việc lý tưởng, tiện nghi. Đặc biệt, phí quản lý đã được tính trong giá thuê, giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi phí hơn.

Chúng tôi chú trọng đến sự thuận lợi và tiết kiệm tối đa cho khách hàng, vì vậy, tòa nhà Phúc Tấn Nguyên miễn phí gửi xe máy. Đối với ô tô, chúng tôi hỗ trợ miễn phí cho 1 xe/sàn.

Tòa nhà còn tính phí điện sử dụng dựa vào thực tế tiêu thụ, công bằng và minh bạch, giúp khách hàng chủ động trong việc kiểm soát chi phí.

Tòa nhà Phúc Tấn Nguyên, với không gian lý tưởng, dịch vụ chất lượng và mức giá hợp lý, sẽ là địa điểm lý tưởng cho việc kinh doanh và làm việc của bạn.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc