Pacific Lines Tower (Vinalines)

163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Nằm ngay trên mắt đường Nguyễn Văn Trỗi – một trong những tuyến đường trung tâm và sầm uất nhất của quận Phú Nhuận, tòa nhà văn phòng Pacific Lines Tower tự hào sở hữu vị trí dễ dàng tiếp cận và giao dịch. Với chỉ số địa chỉ cụ thể là 163 Nguyễn Văn Trỗi, tòa nhà 10 tầng này hiện đang mở cửa cho thuê với giá cực kỳ hấp dẫn – chỉ từ 14 usd/m2.

Kiến trúc của Pacific Lines Tower ((Vinalines) được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, với một tầng hầm rộng rãi và 10 tầng nổi giúp đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của khách hàng. Hệ thống hai thang máy hiện đại giúp cư dân di chuyển thuận tiện giữa các tầng mà không cần chờ đợi quá lâu.

Chất lượng không khí trong tòa nhà văn phòng được đảm bảo tốt nhất bởi hệ thống điều hòa trung tâm tiên tiến, giúp duy trì môi trường làm việc thoáng mát và dễ chịu. Đồng thời, tòa nhà còn sở hữu hệ thống máy phát điện dự phòng có khả năng đáp ứng 100% công suất, đảm bảo nguồn điện liên tục, không bị gián đoạn trong bất kỳ trường hợp nào.

Mức giá dịch vụ tại Pacific Lines Tower (Vinalines) ở mức vừa phải với mức phí quản lý 4 usd/m2/tháng, đồng thời chi phí cho việc gửi xe máy là 150.000 vnd/xe/tháng. Riêng đối với các khách hàng sử dụng ô tô, họ có thể gửi xe tại các bãi gửi xe ngoài gần đó. Đặc biệt, phí điện sử dụng cũng đã được tính vào trong mực giá dịch vụ, giúp khách hàng dễ dàng quản lý chi phí hàng tháng.

Pacific Lines Tower (Vinalines) không chỉ thu hút bởi ưu điểm về vị trí và thiết kế hiện đại, mà còn bởi chất lượng dịch vụ tốt, thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng một không gian làm việc lý tưởng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc