Saigon Riverside Office

2A- 4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Bãi đỗ xe ngay tại tầng trệt toà nhà

Thông tin chi tiết

ĐẶT CHÂN LÊN TÒA NHÀ VĂN PHÒNG SAIGON RIVERSIDE OFFICE – KHÔNG GIAN LÀM VIỆC LÝ TƯỞNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP

Chào mừng quý khách đến với Saigon Riverside Office, tòa nhà văn phòng cho thuê cao cấp, hạng A tại trung tâm Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà văn phòng này được thiết kế tinh tế với mục đích cung cấp cho các công ty địa điểm làm việc lý tưởng, trong linh vực kinh doanh sôi động nơi sự phát triển kinh tế đang diễn ra nhanh chóng.

Nằm tại địa chỉ 2A- 4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Saigon Riverside Office có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố. Nơi đây tạo lợi thế giao thông, giúp doanh nghiệp tiếp cận một cách dễ dàng không chỉ với khách hàng trong nước mà cả với khách nước ngoài.

Saigon Riverside Office lấp lánh dưới những ánh nắng mặt trời, mô phỏng một bức tranh kinh đô sầm uất với kết cấu 18 tầng nổi, được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Không gian nội thất sang trọng nhưng tiện nghi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, môi trường làm việc lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tìm kiếm không gian làm việc cao cấp mà không cần đầu tư quá nhiều.

Tòa nhà được trang bị 4 thang máy tốc độ cao, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển cho nhân viên, đồng thời kết hợp với hệ thống điều hòa trung tâm, nâng cao sự thoải mái, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho các công ty.

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu tại Saigon Riverside Office, chúng tôi đã trang bị máy phát điện dự phòng 100% công suất của hiệu Kohler, đảm bảo nguồn điện ổn định, không gián đoạn trong quá trình làm việc.

Giá thuê của Saigon Riverside Office là 25USD/m2, giá cả cạnh tranh so với các văn phòng cùng phân khúc. Điện năng đã được tính vào giá thuê, giúp công ty có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Phí quản lý tại Saigon Riverside Office là 5USD/m2/tháng, mức giá hợp lý cho một dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm. Với mức phí gửi xe máy 300.000 VND/xe/tháng và phí gửi ô tô 143USD/xe/tháng, nắm bắt sự tiện lợi và an toàn cho phương tiện di chuyển của quý khách.

Saigon Riverside Office sẵn lòng chào đón và cung cấp một không gian làm việc lý tưởng, thuận tiện, chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những tiện ích và dịch vụ chất lượng tại Saigon Riverside Office, công ty của bạn sẽ phát triển một cách mạnh mẽ và bền vững.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc