MORE N1 Điện Biên Phủ

N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc tại N1 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tòa nhà MORE N1 Điện Biên Phủ tự hào là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê Bình Thạnh hàng đầu hiện nay. Với giá thuê cực kỳ hợp lý, chỉ 15USD/m2, bạn không chỉ thuê được một không gian làm việc chuyên nghiệp, mà còn có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời khác mà tòa nhà phục vụ.

MORE N1 Điện Biên Phủ là một tòa nhà văn phòng có kết cấu 7 tầng nổi cùng 1 tầng hầm. Được thiết kế thông minh, tiện nghi, tòa nhà mang đến không gian làm việc lý tưởng cho mọi doanh nghiệp. Với hệ thống thang máy hiện đại, linh hoạt đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng, thuận tiện cho nhân viên và khách hàng. Như vậy, việc di chuyển lên các tầng cao hay xuống tầng hầm đều trở nên dễ dàng.

Hơn nữa, tòa nhà còn trang bị hệ thống máy lạnh âm trần hiện đại, đảm bảo không gian làm việc mát mẻ, thoải mái ngay cả vào những ngày hè oi ả. Điểm đáng nói ở đây không chỉ là khả năng làm mát hiệu quả mà còn là cách bố trí tinh tế, giúp không gian văn phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn.

Đặc biệt, MORE N1 Điện Biên Phủ còn sở hữu hệ thống máy phát điện riêng, đảm bảo cung cấp đủ 100% công suất. Điều này giúp các công ty, doanh nghiệp hoạt động ổn định, hiệu quả mà không lo lắng về việc mất điện không mong muốn.

Alo, với biểu giá thuê hợp lý, MORE N1 Điện Biên Phủ còn giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nữa. Phí quản lý và tiền điện đã được bao gồm trọn gói trong giá thuê, giúp bạn dễ dàng quản lý chi phí hàng tháng. Thậm chí, tòa nhà còn cung cấp dịch vụ gửi xe với giá cả phải chăng, chỉ 200,000 vnd/xe máy/tháng và 2,000,000 vnd/xe ô tô/tháng.

Tóm lại, với những tiện ích hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt và mức giá hợp lý, MORE N1 Điện Biên Phủ chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu thuê văn phòng của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về các dịch vụ và tiện ích mà tòa nhà mang lại.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc