I-Share Office

151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Bàn ghế
  • Wifi
  • Lễ tân
  • Pantry
  • Trà, Cafe
  • Đặt logo công ty
  • Phòng ăn
  • Print/Scan/Photocopy
  • Phòng họp
  • Ra vào 24/7
  • Điện, máy lạnh

Thông tin chi tiết

Tòa nhà I-Share Office trước bạn không chỉ là một dấu ấn kiến trúc mà còn là nơi chứa đựng những triển vọng về doanh nghiệp thành công và sự phát triển bền vững. Đặt tại địa chỉ 151 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, nơi đây đem đến một không gian làm việc hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp, nơi mà hòa quyện giữa sự tiện nghi và sự chuyên nghiệp, cũng như phản ánh được bản sắc và giá trị của công ty của bạn.

Tòa nhà I-Share Office được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Tổng diện tích sử dụng lên đến 220m2 cho phép cho các doanh nghiệp có thể tự do sáng tạo và mở rộng theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, hệ thống 2 thang máy và máy lạnh được sắp xếp phù hợp cho từ 4 đến 6 người, 6 đến 8 người hay 8 đến 12 người, đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu sử dụng.

Tại I-Share Office, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của các doanh nghiệp cũng như những khách hàng đến làm việc và chúng tôi đã đưa ra một loạt các dịch vụ hỗ trợ mà bạn có thể tìm thấy ngay tại đây. Từ bàn ghế, Wifi tốc độ cao, lễ tân chuyên nghiệp, khu ăn uống đầy đủ tiện nghi – Pantry, cùng với các dịch vụ như cung cấp trà, cafe đến đặt logo công ty trước tòa nhà, phòng ăn thoải mái, và dịch vụ in ấn, scan, photocopy. Không chỉ vậy, chúng tôi còn cung cấp phòng họp tiện nghi và cho phép khách hàng ra vào 24/7, để bạn có thể làm viện mọi lúc mà không cần lo lắng về việc giới hạn thời gian.

Đặc biệt, I-Share Office còn cung cấp các dịch vụ điện và máy lạnh, giúp không gian văn phòng của bạn luôn thoáng mát và đầy đủ ánh sáng, tạo ra một không gian làm việc chuyên nghiệp, thoải mái và hấp dẫn. Cùng với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và thân thiện, chúng tôi hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm làm việc tốt nhất.

Chỉ tại I-Share Office, bạn sẽ tìm thấy một không gian làm việc lý tưởng với dịch vụ chất lượng cao. Đã đến lúc bạn đến và trải nghiệm một văn phòng chuyên nghiệp nhưng không kém phần thoải mái và tiện nghi tại I-Share Office.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc