Doji Tower (Ruby)

81-83-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 2 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính, thương mại Quận 1, Doji Tower hiện đang là điểm đến lý tưởng cho những doanh nghiệp đang tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp. Địa chỉ của tòa nhà là 81-83-85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình.

Với kết cấu gồm 19 tầng nổi và 2 tầng hầm, Doji Tower nổi bật với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chất lượng cao, tiện nghi và thoải mái.

Tòa nhà được trang bị hệ thống thang máy hiện đại của thương hiệu Schindler danh tiếng, đảm bảo việc di chuyển suôn sẻ, nhanh chóng giữa các tầng. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa trung tâm hiệu Carrier sẽ mang đến không gian mát mẻ, dễ chịu cho cả tòa nhà.

Để đảm bảo hoạt động liên tục, không bị gián đoạn trong trường hợp mất điện, tòa nhà còn sở hữu máy phát điện với công suất phát điện tối đa, đáp ứng đến 100% nhu cầu của toàn bộ tòa nhà.

Giá thuê của tòa nhà chỉ từ 28 usd/m2. Ngoài ra, phí quản lý là 7 usd/m2/tháng. Đối với những người sử dụng xe máy để di chuyển, phí gửi xe sẽ là 10 usd/xe/tháng. Trong khi đó, phí gửi ô tô là 150 usd/xe/tháng.

Đáng chú ý, phí điện sử dụng đã được tính trong phí dịch vụ, giúp cho khách hàng dễ dàng quản lý chi phí hàng tháng mà không cần phải lo lắng về việc phát sinh thêm chi phí.

Doji Tower không chỉ là một nơi làm việc lý tưởng với môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, mà còn là một địa điểm đắt giá với vị trí thuận lợi tại trung tâm. Đến với Doji Tower, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ chất lượng hàng đầu, cùng với một không gian làm việc lý tưởng cho sự phát triển và thành công của doanh nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc