Tòa nhà Sông Đô

62A Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 1 tầng hầm

Thông tin chi tiết

Tòa nhà Sông Đô tọa lạc tại số 62A Phạm Ngọc Thạch, phường Võ Thị Sáu, Quận 3 hứa hẹn là một địa điểm lý tưởng cho những công ty, doanh nghiệp đang tìm kiếm một nơi thuê văn phòng quận 3. Tòa nhà 9 tầng này còn có thêm 1 tầng hầm, rất thuận lợi để các nhân viên hoặc khách hàng có thể để xe. Giá thuê với mức 15 USD /m2 là một mức giá rất hợp lý, đặc biệt khi xét về những tiện ích, dịch vụ tòa nhà này mang lại.

Tòa nhà Sông Đô sở hữu ngoại hình hiện đại, mang đậm phong cách kiến trúc đẹp mắt, mang đến sự chuyên nghiệp cho bất kỳ công ty nào sử dụng không gian làm việc tại đây. Sự tiện nghi và tiện ích được đặt lên hàng đầu với 2 thang máy lớn, hiện đại, đảm bảo khả năng di chuyển nhanh chóng giữa các tầng. Máy lạnh trung tâm cung cấp không khí mát mẻ, dễ chịu cho không gian làm việc, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người.

Ngoài ra, tòa nhà còn được trang bị hệ thống máy phát điện dự phòng cơ bản, đảm bảo nguồn điện luôn ổn định, giúp công việc của các công ty không bị gián đoạn. Tuy nhiên, cần lưu ý là hệ thống máy phát điện này không bao gồm điều hòa.

Phí quản lý của tòa nhà Sông Đô là 3 USD/m2/tháng. Phí này bao gồm cả phí điện sử dụng, giúp công ty có thể dễ dàng quản lý chi phí hơn. Đối với việc gửi xe, phí gửi xe máy tại bãi đối diện tòa nhà là 150,000 VND/xe/tháng. Còn đối với ô tô, khách hàng sẽ phải gửi ngoài.

Tòa nhà Sông Đô không chỉ mang đến một không gian làm việc hiện đại, tiện nghi mà còn tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc giao dịch, gặp gỡ khách hàng. Đến với tòa nhà này, bạn không chỉ thuê một không gian làm việc mà còn có cơ hội gia nhập vào một cộng đồng doanh nghiệp, tăng cơ hội kinh doanh và mở rộng mạng lưới liên kết. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tham quan tòa nhà.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc