XBiz Space Quận 1
194 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Thông tin tổng quan
Xếp hạng
Văn phòng hạng C
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
8 tầng nổi & tầng trệt
Thang máy
1 thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
4-6 người, 6-8 người, 8-10 người,…
Hệ thống chữa cháy
Cảm biến & Đầu phun tự động
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
CCTV 24/7
Liên hệ
(+84) 939 663 882
THÔNG TIN GIÁ THUÊ
Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
$155 / người
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
250,000 vnd/xe/tháng
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng
Thông tin tổng quan
Tên tòa nhà
Savimex Building
Địa chỉ
194 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Kết cấu tòa nhà
8 tầng nổi & tầng trệt
Thang máy
1 thang máy
Thông tin cho thuê
Phòng riêng
4, 6, 8, 10, 50,… người
Giá thuê
$155 / người
Phí gửi xe máy
250,000 vnd/xe/tháng
Liên hệ
(+84) 939 663 882
Dịch vụ bao gồm
- Bàn ghế
- Wifi
- Lễ tân
- Pantry
- Trà, Cafe
- Print/Scan/Photocopy
- Phòng họp
- Ra vào 24/7
- Điện, máy lạnh
Thông tin chi tiết
Toạ lạc tại không gian đắc địa của Quận 1, caro thị trường kinh doanh sôi động và năng động nhất TP. HCM, văn phòng cho thuê XBiz Space tại 194 Nguyễn Công Trứ, phường Nguyễn Thái Bình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm làm việc tuyệt vời nhất.
Sở hữu kiểu dáng hiện đại, tinh tế, không gian làm việc tại XBiz Space luôn đảm bảo sự tập trung và thảo luận hiệu quả giữa các thành viên trong đội ngũ. Đặc biệt, với hệ thống máy lạnh được điều chỉnh phù hợp theo từng số lượng người sử dụng, từ 4-6 người, 6-8 người cho đến 8-10 người, bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu trong suốt thời gian làm việc.
Đến với XBiz Space, không chỉ có không gian làm việc lý tưởng, bạn còn được trải nghiệm một loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp. Từ việc sắp xếp bàn ghế linh hoạt, kết nối Wifi nhanh chóng, đến sự hỗ trợ chu đáo từ đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, mọi nhu cầu công việc của bạn đều được đáp ứng hoàn hảo tại đây.
Xbiz Space cũng cung cấp khu vực Pantry để cán bộ nhân viên có thể thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, thưởng thức những ly trà, cafe thơm phức theo sở thích cá nhân. Đối với những nhu cầu in ấn, scan hay photocopy, chúng tôi cũng đã sẵn sàng phục vụ tất cả, bạn không cần phải ra khỏi tòa nhà hay tìm kiếm các dịch vụ ngoài khi làm việc tại đây.
Một trong những điểm mạnh thu hút khách hàng đến với XBiz Space chính là sự linh hoạt trong thời gian làm việc. Với chính sách cho phép khách hàng ra vào 24/7, bạn hoàn toàn có thể làm việc theo sở thích và lịch trình riêng mà không cần phải lo lắng về thời gian giới hạn.
Điều còn đặc biệt hơn là khi thuê văn phòng tại XBiz Space, bạn sẽ không cần phải đau đầu với các chi phí điện, máy lạnh hay bất kỳ loại phí nào khác vì tất cả đã được bao gồm trong hợp đồng thuê.
Đến với XBiz Space, bạn sẽ cảm nhận được sự tiện lợi, thoải mái và dễ dàng trong việc thiết lập và phát triển doanh nghiệp của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và bắt đầu hành trình thành công của bạn tại đây.
TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE
- Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
- Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
- Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
- Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
- Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
- Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.