Lim 3 Tower

29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1

Thông tin tổng quan

Xếp hạng
Năm hoàn thành
Kết cấu tòa nhà
Thang máy
Diện tích 1 sàn
Máy lạnh
Hệ thống chữa cháy
Máy phát điện
An ninh tòa nhà
Liên hệ

THÔNG TIN GIÁ THUÊ

Diện tích chia nhỏ
Giá thuê
Phí quản lý
Phí gửi xe máy
Phí gửi xe oto
Phí điện sử dụng

Thông tin tổng quan

Tên tòa nhà
Địa chỉ
Kết cấu tòa nhà
Thang máy

Thông tin cho thuê

Phòng riêng
Giá thuê
Phí gửi xe máy
Liên hệ

Dịch vụ bao gồm

  • Diện tích 3 tầng hầm hơn 7000m²

Thông tin chi tiết

Tòa nhà văn phòng Lim 3 Tower mang công trình kiến trúc hiện đại, nội thất đầy đủ tiện nghi. Tọa lạc tại địa chỉ 29A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1 – trung tâm của trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, nơi sầm uất, tập trung nhiều cơ quan, doanh nghiệp và tòa nhà văn phòng.

Tòa nhà Lim 3 Tower bao gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm nơi làm việc, địa điểm văn phòng cho thuê chuyên nghiệp. Mỗi tầng rộng rãi, được thiết kế đẹp mắt, tối ưu hóa công năng sử dụng. Giá thuê văn phòng là 40 USD/m2, thật sự hợp lý so với mức giá chung của khu vực trung tâm.

Lim 3 Tower được trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách thuê. Bảo đảm an toàn và thuận tiện di chuyển với 11 thang máy cho khách, thêm 1 thang cho VIP và 1 thang dành cho hàng hóa. Hệ thống máy lạnh trung tâm Daikin mang lại không gian làm việc mát mẻ, dễ chịu cho cả ngày. Đặc biệt, tòa nhà còn trang bị máy phát điện dự phòng 100% công suất, đảm bảo hoạt động không gián đoạn, kể cả trong trường hợp mất điện.

Dịch vụ quản lý tòa nhà Lim 3 Tower chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo với mức phí 6 USD/m2/tháng. Có dịch vụ gửi xe an ninh, phí gửi xe máy là 350,000 đồng/xe/tháng và phí gửi ô tô là 5,200,000 đồng/xe/tháng, thoả thuận cho những khách hàng thuê văn phòng tại đây.

Điều đáng chú ý là mức tiền điện sử dụng đã được bao gồm trong giá thuê. Khách hàng không cần lo lắng về việc phát sinh chi phí khi dùng điện nhiều hơn dự định. Lim 3 Tower là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp tìm nơi làm việc đẳng cấp, chuyên nghiệp cùng mức giá hợp lý. Tại đây, mọi nhu cầu về không gian làm việc, cũng như các dịch vụ hỗ trợ đều được đáp ứng một cách chuyên nghiệp.

TIẾT KIỆM THỜI GIAN & NGUỒN LỰC KHI TÌM KIẾM THUÊ VĂN PHÒNG VỚI QUY TRÌNH CHUẨN CỦA GALAXY OFFICE

  1. Tiếp nhận nhu cầu thuê chi tiết.
  2. Gửi báo giá các văn phòng phù hợp.
  3. Hỗ trợ đi xem văn phòng thực tế.
  4. Tư vấn chọn văn phòng phù hợp nhất.
  5. Cam kết thương lượng giá thuê tốt nhất.
  6. Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng thuê.
  7. Hỗ trợ thiết kế 2D-3D miễn phí.

Vị trí trên bản đồ

Văn phòng cùng phân khúc